Mình cà phê nhé

“Cà phê nhé” – Một lời hẹn rất riêng của người Việt. Một lời ngỏ mộc mạc để mình ngồi lại bên nhau và sẻ chia câu chuyện của riêng mình.

Tại Coffee Traders, chúng tôi luôn trân trọng những câu chuyện và đề cao giá trị Kết nối con người. Chúng tôi mong muốn Coffee Traders sẽ trở thành “Nhà Cà Phê”, nơi mọi người xích lại gần nhau và tìm thấy niềm vui, sự sẻ chia thân tình bên những tách cà phê đượm hương, chất lượng.

3 GIÁ TRỊ LÀM NÊN COFFEE TRADERS

TRAO GỬI HẠNH PHÚC

Mọi quyết định và hành động ở Coffee Traders đều bắt đầu từ sứ mệnh “Deliver Happiness” – Trao gửi hạnh phúc. Từ niềm vui cho nhân viên đến sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi tin rằng tất cả mọi người đều có thể đóng góp thêm những việc làm tốt đẹp cho cộng đồng. Hạnh phúc được tạo ra và lan tỏa, với Coffee Traders, mới là hạnh phúc trọn vẹn.

CHẤT LƯỢNG CÀ PHÊ TUYỆT HẢO

Chúng tôi muốn tạo ra dấu ấn khác biệt cho cà phê Việt Nam bằng sự tử tế và cẩn trọng. Chúng tôi ươm mầm, chăm dưỡng kỹ lưỡng cây cà phê dưới các chuẩn mực khắt khe để đưa ra thị trường những thành phẩm tuyệt vời nhất. Chúng tôi muốn góp phần tạo nên những thay đổi bền vững cho ngành cà phê Việt Nam.

TRÂN TRỌNG CON NGƯỜI

Coffee Traders không chỉ là một công ty hoạt động trong ngành F&B (Food & Beverage – Ăn Uống), chúng tôi là một thương hiệu về con người. Tại Coffee Traders, chúng tôi không đi tìm thứ cà phê đặc sản mà tìm những người làm cà phê trở nên đặc biệt. Chúng tôi cùng nhau làm việc cần mẫn và chung sức cho những mục tiêu lớn, nhưng vẫn chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Cùng nhau bình tĩnh vượt qua các thách thức và vươn đến sự hoàn hảo, chúng tôi tin rằng mỗi người đều có một câu chuyện, biệt tài, tiềm năng… nên luôn cổ vũ cho từng cá nhân kiên trì đi đến tận cùng của ước mơ của mình.

Hãy cùng nhìn lại những dấu ấn trong hành trình của chúng tôi

2014

RA MẮT CỬA HÀNG ĐẦU TIÊN tại 86-88 Cao Thắng.

Sau 3 năm, Coffee Traders có hơn 60 cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh.

2015

COFEE Traders CÓ MẶT TẠI HÀ NỘI

Tới nay, Nhà đã có 14 cửa hàng ở các khu vực trung tâm Thủ đô Hà Nội.

2017

Xin chào ĐÀ NẴNG, BIÊN HOÀ VÀ VŨNG TÀU

Chúng tôi đem trải nghiệm “Đi cà phê” lan toả rộng hơn, đến Đà Nẵng, Biên Hòa và Vũng Tàu.

2018

Chinh phục HÀNH TRÌNH “TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN LY CÀ PHÊ”

CHÍNH THỨC VẬN HÀNH TRANG TRẠI

Sau khi bộ phận Cà Phê của Cầu Đất Farm được sáp nhập vào Coffee Traders, dải sơn nguyên 1,650m trên cao sẽ là nơi chúng tôi gieo nên ước mơ đem hạt cà phê Việt ra ngoài thế giới.

RA MẮT CỬA HÀNG FLAGSHIP Coffee Traders

Nơi Coffee Traders chia sẻ trọn vẹn câu chuyện về đam mê cà phê với những người đồng điệu.

CHÍNH THỨC CÁN MỐC 100 CỬA HÀNG

Sau 4 năm ra mắt và hoạt động tại Việt Nam, Coffee Traders chính thức vượt ngưỡng 100 cửa hàng, với mong muốn “Ai cũng có 1 Coffee Traders gần nhà”.

NHỮNG NGƯỜI TẠO NÊN SỰ ĐẶC BIỆT